Ghé thăm trang trại bò sữa Vinamilk Organic Milk đẹp tựa châu Âu giữa lòng Đà Lạt

Đà Lạt Milk Farm

Đà Lạt Milk Farm là một trang trại, cũng là địa điểm du lịch khá mới ở Đà Lạt. Khung cảnh thiên nhiên bình dị của trang trại này ngày càng thu hút nhiều khách du lịch, đặc biệt là những du khách trẻ, những người gần gũi với thiên nhiên. Sau 3 năm khởi công, công trình trang trại bò sữa hữu cơ tại Lâm Đồng do Vinamilk làm chủ đầu tư vừa được khánh thành theo tiêu chuẩn châu Âu.

Đây hứa hẹn sẽ là một địa điểm rất thu hút sự chú ý của du khách. Nơi đây gợi sự tò mò cho một lượng lớn khách du lịch trong thời gian sắp tới. Với khung cảnh thơ mộng của những cánh đồng hoa bạt ngàn, Đà Lạt Milk Farm là địa điểm du lịch kết hợp chụp ảnh với thiên nhiên được nhiều người ghé thăm nhất tại Đà Lạt. Hiện nay, trang trại bò sữa Đà Lạt cũng nằm trong danh sách những điểm du lịch Đà Lạt mà du khách không nên bỏ qua khi đến thành phố ngàn hoa.

Đôi nét về trang trại

Trang trại đà lạt
Đà Lạt Milk Farm với đồng cỏ bao la cạnh chiếc cối xay gió, tạo nên một vẻ đẹp yên bình

Cách trung tâm TP. Đà Lạt khoảng 35km. Với đồng cỏ bao la xanh mướt và hàng trăm chú bò tung tăng gặm cỏ cạnh chiếc cối xay gió khổng lồ. Có thể nói nơi đây không khác gì một vùng nông thôn của Hà Lan thu nhỏ. Nơi này được xem là điểm check-in mới thú vị nhất ở Đà Lạt. Hứa hẹn sẽ thu hút đông đảo du khách tham quan trong thời gian tới.

Đến với Vinamilk Organic Farm Đà Lạt, các bạn có thể tham quan nông trại bò sữa. Tìm hiểu quy trình sản xuất dòng sữa organic, thư giãn và chụp choẹt với khung cảnh thiên nhiên cực đẹp của trang trại. Địa chỉ: thôn Lạc Trường, xã Tu Tra, huyện Đơn Dương, tỉnh Lâm Đồng. Từ cầu Bồng Lai huyện Đức Trọng chạy vào 10km là sẽ có bảng chỉ dẫn đường cho các bạn nhé. Vinamilk Organic Milk Farm là trang trại bò sữa tiêu chuẩn organic châu Âu đầu tiên tại Việt Nam do tổ chức Control Union (Hà Lan) chứng nhận.

Những trải nghiệm tuyệt vời tại trang trại Đà Lạt Milk

Trải nghiệm chụp ảnh tại trang trại Châu Âu ở Đà Lạt

Đà Lạt Milk Farm là khu nông trại duy nhất ở Việt Nam. Mang trong mình nét đẹp của một trang trại Châu Âu thu nhỏ nằm bên đồi với những căn nhà kiểu Tây cổ điển. Những cánh đồng hoa xinh đẹp nằm bên chiếc cối xay gió đã nhuốm màu thời gian.

Đến tham quan Đà Lạt Milk Farm. Du khách sẽ có cảm giác mình đang được đi lại trong một nông trại tại vùng nông thôn nào đó ở Châu Âu. Chứ không phải là một địa điểm du lịch Đà Lạt. Cứ mỗi một mét vuông ở nông trại. Du khách có thể chụp được 10 tấm hình với nhiều kiểu dáng khác nhau. Những cánh đồng hoa tam giác mạch, hoa hướng dương, cối xay gió. Cùng những chú bò sữa gặm cỏ. Mọi thứ đều có thể làm nền cho những bức ảnh lưu niệm tuyệt đẹp.

trải nghiệp chụp ảnh
Với không gian bình yên tại nông trại, du khách có thể thỏa thích chụp hình

Thật hiếm có một địa điểm du lịch nào ở Đà Lạt. Lại có nhiều không gian đẹp mà bình yên để chụp ảnh như Đà Lạt Milk Farm. Chính vì thế, du khách đừng nên bỏ phí một giây phút nào để chụp ảnh lưu niệm bên chiếc cối xay gió đậm chất Âu Châu. Hay chụp cùng những cánh đồng cỏ mênh mông. Những cánh đồng hoa đủ màu sắc, những căn nhà nhỏ cổ kính… Để tạo nên một bộ ảnh đẹp cùng thiên nhiên cho chuyến du lịch Đà Lạt của mình.

Tham quan trang trại nuôi bò sữa

Tham quan trang trại nuôi bò và cùng những người nông dân ở Đà Lạt Milk Farm. Thực hiện các công việc hàng ngày cũng là một trải nghiệm vô cùng thú vị. Du khách sẽ được tận mắt nhìn thấy những chú bò sữa khỏe mạnh ngoài đời thực. Và được tham quan quy trình sản xuất sữa công nghệ cao đạt tiêu chuẩn Châu Âu với công suất 50 tấn/ngày.

Và du khách cũng đừng quên thưởng thức những sản phẩm làm từ sữa bò tươi ngon và bổ dưỡng ngay tại nông trại nhé. Những sản phẩm được chế biến từ sữa bò ở nông trại rất đa dạng. Như sữa chua ăn, sữa chua uống, sữa chua lên men, sữa tiệt trùng… Hãy uống sữa để nặp năng lượng rồi lại tiếp tục rong chơi ở trang trại nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *